Na Yoon Baek - Saigon Classical Music Group | Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn
Cáp Minh Anh
14/08/2024
Hồ Đăng Minh
14/08/2024

Na Yoon Baek

Na Yoon Baek là giọng Nữ cao trữ tình đến từ Seoul, Hàn Quốc. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Thanh nhạc Cổ điển Trường Âm nhạc Manhattan sau khi nhận bằng Cử nhân tại Đại học Quốc gia Seoul. Cô cũng nhận bằng Tiến sĩ Nghệ thuật Âm nhạc với luận án dựa trên đề tài "Nhạc viết cho giọng hát Sáng tác trong Thế kỷ XX và XXI Dựa trên Arirang" từ Đại học Quốc gia Seoul. 

Baek đã biểu diễn nhiều phân cảnh và các vở Opera với các vai như Harry trong “Albert Herring”, Mimi trong “La bohème”, Romilda trong “Serse”, Tebaldo trong “Don Carlo”, Sandman trong “Hänsel und Gretel”, Pamina trong “Die Zauberflöte”, Contessa trong “Le Nozze di Figaro”, Flora trong “La Traviata” và “Paysage dans l'Oubli” tại nhiều sân khấu nổi tiếng như Kumho Art Hall, Trung tâm Nghệ thuật Seoul và Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Sejong. 

Nghệ sĩ Baek đang tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình tại Việt Nam. Cô tham gia biểu diễn tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Nhà hát Hồ Gươm và Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2023, cô cũng tham gia làm giám khảo cho Cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức. Nghệ sĩ Baek hiện là giáo viên bộ môn Thanh nhạc tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Cập nhật: 14/8/2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.