Florestan Quintett - Saigon Classical Music Group | Nhóm bạn yêu nhạc cổ điển Sài Gòn
Échos Romantiques – Dư âm lãng mạn (14.7.2024)
20/06/2024
Beethoven: Piano Sonata VIII: Hammerklavier | Giới thiệu tác phẩm
17/07/2024

Florestan Quintett

Florestan Quintett là một nhóm nhạc cổ điển đầy nhiệt huyết gồm 5 thành viên trẻ, đến từ Nhạc viện TP. HCM. Nhóm được thành lập vào tháng 12 năm 2023 với mục tiêu mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc cổ điển độc đáo và đầy cảm xúc.

Mỗi thành viên của Florestan Quintett đều sở hữu một tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc cổ điển. Họ đã dành nhiều năm rèn luyện và trau dồi kỹ năng của mình dưới sự hướng dẫn của các giảng viên uy tín tại Nhạc viện TP. HCM. Nhóm thường xuyên biểu diễn tại các buổi hòa nhạc, sự kiện văn hóa và các chương trình giáo dục nhằm chia sẻ niềm đam mê âm nhạc của mình với cộng đồng.

Florestan Quintett bao gồm 5 thành viên:

Violin 1: Nguyễn Linh Xuân

Violin 2: Trần Minh Hiếu

Viola: Hồ Ngô Khánh Linh

Cello: Phạm Hoàng Minh Khôi

Piano: Nguyễn Ngọc Bảo Minh

Vào tháng 4 năm 2024, Florestan Quintett đã xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi quốc tế Gold Star bảng Hoà tấu thính phòng được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Florestan Quintett luôn nỗ lực học hỏi và trau dồi kỹ năng, không ngừng tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ để mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo. Với tài năng và sự nhiệt huyết của mình, nhóm hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nhóm nhạc cổ điển thành công nhất trong tương lai.

Cập nhật: 1/7/2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.